Here is series # 6
วิธีเพิ่มขีดความสามารถให้กับตราสินค้า (Brand Equity) เพื่อกำหนดการแบ่งกลุ่มเป้าหมายผู้ชมทางจิตวิทยา (Target Psychological Customer Audiences Segmentation) โดยใช้สื่อดิจิทัลและการสื่อสาร (Digital Media and Communication) ด้วยระบบการเรียนรู้ด้วยปัญญาประดิษฐ์และคอมพิวเตอร์ AI/ML ในแคมเปญการตลาดดิจิทัล (Digital Marketing Campaign)และการสร้างยอดขายแบบดิจิทัล (Digital Lead Generation) สำหรับรายได้จากการขายที่เกิดขึ้นประจำ (Recurring Sales Revenue) และผลตอบแทนจากการลงทุนจากการตลาด ( Marketing Return on Investment : ROIs)
Click Here
No comments:
Post a Comment